หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
กระทู้คำถาม
truemove
รอไปครึ่งวัน ถึงคิวแล้วตัดการสนทนาทิ้ง โพสลงพันทิปหลังไมค์แล้ว ก็ไม่มีการพูดคุยใดๆเกิดขึ้น บริการได้ห่วยแตกมากครับ คงต้องตัดสินใจทิ้งๆไปเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
อยู่ต่างประเทศ ยังไม่ปิดเบอร์ แต่ไม่ได้รับโอทีพี เพิ่งจะเติมเงินเข้าไปเพิ่ม ต้องทำยังไงดีคะ
รบกวเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหน่อยค่ะ ติดต่อผ่านเบอร์กลางไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2497100
รีวิวทรูเน็ตบ้าน
ต้องบอกว่าห่วยแตกมากค่ะ เดือนนี้เน็ตบ้านดับมา4วันแถวห้วยขวาง ไม่มีการช่วยเหลือใดๆพนักงานห่วยแตกลบรีวิวโทรไปไม่รับจะรับเฉพาะติดตั้งใหม่ไม่งั้นปัดสายรอ5ชมทั้งเช้าเสียค่าโทรนะคะ เราบอกครอบครัวอย่าเสี
สมาชิกหมายเลข 8836823
มี AIS internet แล้วไม่ได้รับสิทธิ์ IQIYI VIP ตามแพ็คเกจ หากติดต่อAISแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ทำอย่างไรได้บ้าง?
-เราได้ดูคลิปแนะนำการรับสิทธิ์ ซึ่งเป็นคลิปจาก AIS โดยตรง แต่ทำตามขั้นตอนพบว่าสิทธิ์ VIPไม่ขึ้น จึงได้ติดต่อ 1175 Call centerเพื่อขอความช่วยเหลือปกติ -15.55 น.เมื่อวานนี้ เราติดต่อไปครั้งแรก เจ้าหน้าแ
สมาชิกหมายเลข 9013343
เน็ตทรูเล่นไม่ได้
ตามหัวกระทู้เลยครับเน็ตเล่นไม่ได้มา4วันแล้ว สัญญาณเต็ม เน็ตก้ยังไม่หมด แต่เล่นไม่ได้ติดต่อไปทางแมสแซนเจอร์เฟสบุกแล้วก้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาตอบ(ปกติจะเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนทักกลับมา) ส่งข้อความไ
สมาชิกหมายเลข 8773098
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
การบริการและแนวทางดูแลลูกค้าของ Samsung
*อัพเดทครับได้รับการดูแลแล้วครับ ก่อนอื่นผมขอแจ้งทามไลน์การใช้บริการของสาขา -วันที่ 12 ส.ค. ได้มีการจองคิวใช้บริการที่สาขาใน samsung member เป็นวันที่ 14 แต่ทางเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาบอกขอทำเรื่องเบิกอะไ
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังจากรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ทรู สรุปว่า เขาไม่สนใจลูกค้า ขอบคุณครับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ